Thứ Hai, 30 tháng 11, 2009

Nha Trang biển hát.

Tôi đến Nha Trang vào một ngày không nắng nhưng đầy gió. Gió gây sóng lớn xô bờ và gió đẩy tôi đi trên bờ cát dài phẳng lặng. Người ta nói sóng và gió có ngôn ngữ riêng của nó, nếu chú ý lắng nghe sẽ hiểu được... Tôi đã ngồi bên bờ biển rất lâu, cả một buổi chiều cho đến khi bóng tối bao trùm không gian, lắng nghe tiếng sóng và tiếng gió, sóng nói gì và gió hát gì mà sao lòng tôi lại bâng khuâng buồn đến thế?



Biểu tượng này nằm ngay trên con đường Trần Phú chạy dọc theo bãi biển,
cho đến giờ tôi cũng không biết nó là biểu tượng gì nữa. Híc...




" Có người hẹn tôi cuối phương trời.
Ngày xưa biển xanh không như bây giờ biển là hoang vắng..."




Khu giải trí Vinpearl land nhìn từ đất liền.



Cáp treo sang Vinpearl land, nối từ đất liền sang đảo Hòn Tre dài 3320m.



Bốc xếp hàng trên bến cảng, chụp từ trên cáp treo.



Từ trên cao nhìn xuống, thành phố biển Nha Trang đẹp thơ mộng
và bình yên vô chừng.




Khu vui chơi giải trí Vinpearl land kính chào quý khách. He he...



Thế giới dưới đáy biển được tái hiện trong Thuỷ Cung. Cảm giác thật tuyệt vời
khi được ngắm nhìn hàng trăm loại sinh vật biển tung tăng bơi lội nơi đây.




Còn đây là bộ xương cá voi khổng lồ trong Viện Hải dương học.



Loài thuỷ sinh gì mà trông giống bông hoa vậy?



Đây là Tháp Bà Ponargar, một di tích lịch sử đậm nét văn hoá Chăm Pa.



Tháp có tuổi thọ hàng nghìn năm mà vẫn còn giữ được hầu như nguyên vẹn.



Nhìn từ Tháp Bà xuống là một cây cầu bắc qua sông và

cảnh nhộn nhịp trên thành phố biển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét