Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Đời ta có ai vừa qua!

Có cảm giác như mất một thứ gì đó, không rõ và không muốn biết...
Nhiều năm trước, lúc chia tay, em nói: "Cảm ơn!" Tôi hỏi: "Vì cái gì?" Em trả lời: "Vì đã bước vào cuộc đời tôi." Rồi em đi...
Gần đây, khi chia tay, tôi nói: "Cảm ơn!" Anh hỏi: "Vì cái gì?" Tôi đáp: "Vì tất cả!" Rồi tôi đi...
Giờ đây, tôi muốn nói: "Cảm ơn!" Có lẽ người đó sẽ hỏi: "Vì cái gì?" Tôi sẽ đáp: "Vì đã dành cho tôi quá nhiều tình yêu." Tình yêu ấy có lẽ nhiều hơn và lớn hơn mức tôi xứng đáng được hưởng... 
Đã lâu không nói chữ giá như, đã lâu không ngoái đầu nhìn lại, nhưng lúc này tôi ước giá như mình có thể đền đáp lại tất cả những tình cảm mà cõi đời này đã dành cho tôi. Đau nhói tim khi phải phụ một ai đó. Đa sầu, đa cảm, đa đoan và đa tình quá khiến suốt đời chỉ lang thang trong cõi tình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét