Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2008

Góc khuất của mỗi con người

Trong mỗi con người đều có một góc khuất mà khó ai có thể nhìn ra được. Một số người góc khuất rất ít nhưng cũng có những người góc khuất lớn đến nỗi giống như cả một con người khác với con người bình thường họ vẫn thể hiện ra bên ngoài. Con người này tồn tại song song với con người hiện tại của họ, là một phần trong cuộc sống của họ...


Ở trong tôi tồn tại hai con người, một con người vật chất và một con người tinh thần. Con người vật chất hàng ngày ăn, ngủ, làm việc, giao tiếp với mọi người... Con người tinh thần là một con người hoàn toàn khác, một con người nằm trong góc khuất có những yêu ghét khác hẳn con người bình thường kia. Cả hai con người đó đều có những mối quan hệ riêng biệt, không hề liên quan đến nhau và thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của nhau.


Hai con người đó cùng tồn tại trong tôi nhưng lại không bao giờ dung hoà được với nhau. Bao giờ cũng xảy ra những cuộc đấu tranh nội tâm, khi êm đềm, khi dữ dội. Có những lúc tôi muốn hoà chung hai con người đó làm một nhưng một sự thật là trong suốt cuộc đời này có lẽ tôi không bao giờ làm được điều đấy. Góc khuất ấy luôn là một bí mật vô cùng lớn trong cuộc đời tôi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét