Thứ Hai, 10 tháng 5, 2010

Non nước Ninh Bình

Ngày lễ 30/4-1/5 vừa qua mọi người đổ xô xuống biển thì tớ đi leo núi và lội ao, vừa đỡ đông đúc chật chội vừa được hít thở không khí trong lành. Cũng chẳng biết tớ có duyên nợ gì với Ninh Bình hay không mà đến đây quá nhiều lần. Tuy nhiên Ninh Bình lại được thiên nhiên ban tặng rất nhiều cảnh đẹp để đến nỗi mỗi lần đến thăm vài thắng cảnh cũng vẫn chưa thể đi hết được. Lần này tớ đi Tam Cốc và Hang Múa. Còn đây là seri ảnh post hầu các bạn 
:



Thành phố Ninh Bình rất bình yên, tớ không hiểu sao có rất nhiều ngõ nhỏ như thế này, ở trước mỗi nhà đều có đèn lồng đỏ treo cao cao thật đẹp và lạ mắt.



Còn đây là đường đến hang Múa, vì là hang múa nên tớ tranh thủ múa trước một bài 
.




Hang Múa nhìn từ dưới lên, thực ra ở đây có mỗi hang Hoàng Hổ bé tí nên tớ cũng không hiểu tại sao nó lại có tên là hang Múa nữa.



Trước khi trèo hang, tớ tranh thủ trêu ông Trư này chút 
.




Nào mình cùng leo dốc, híc, biết trước là sẽ mệt lắm đấy mà vẫn cố cười 
.




Khuôn viên thắng cảnh hang Múa nhìn từ trên cao.



Một em chim ưng hùng dũng tung cánh giữa trời xanh.



Oài, đường lên còn dài quá mà đã mỏi chân muốn nghỉ rồi
.




Từ hang Múa nhìn xuống nhìn rõ từng đoàn thuyền đang đi vào động Tam Cốc.



Nơi bến đò đi vào Tam Cốc. Tam Cốc chỉ có 3 hang động, rất ngắn so với tuyến mới mở Tràng An nhưng đây là những động tự nhiên hoàn toàn chứ không nhân tạo như khu sinh thái Tràng An.



Nào ta cùng vào hang.



Ánh sáng le lói cuối đường hầm.



Mỏi tay quá rồi, chèo thuyền bằng chân thôi
.




Con đường thơ mộng.



Tranh thủ bán hàng lúc nghỉ ngơi.



Hang Múa nhìn từ dưới thuyền vào Tam Cốc.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét