Thứ Năm, 24 tháng 5, 2007

Hồi sinh

Cố để không phải buồn vì một chuyện gì, vì một ai nữa nhưng vẫn thấy buồn. Có lẽ mọi người nói đúng và tôi sai rồi.

Nhớ lại những sự việc trong quá khứ để lấy lại tinh thần tiếp tục vui với cuộc đời. Đã có biết bao nhiêu chuyện xảy ra với tôi, những niềm vui, những nỗi buồn, những nỗi đắng cay, những tuyệt vọng… Nhưng cuối cùng thì mình đều vượt qua được cả. Tự mình vượt qua chứ không phải nhờ đến người khác. Rồi tất cả mọi chuyện đều sẽ qua đi thôi.

Sẽ không bao giờ để ai hay bất cứ cái gì làm ảnh hưởng đến cuộc đời mình nữa. Mà sau này nếu có việc đó xảy ra thì sẽ ngay lập tức bị delete ra khỏi bộ nhớ của mình. Cuộc sống của tôi chỉ thuộc về riêng bản thân tôi mà thôi và từ bây giờ sẽ không ai có thể xâm phạm vào nó được. Sẽ không ai có thể làm tôi buồn hay thất vọng được nữa. Sẽ luôn luôn mỉm cười và mỉm cười trước tất cả mọi chuyện vui cũng như không vui trong cuộc đời. Sẽ không bao giờ cho phép mình được buồn nữa. Sẽ không bao giờ kỳ vọng vào ai đó nữa. Bất kỳ người đó là ai. Sẽ không yêu ai nữa. Bất kể người đó là ai.

Bây giờ tôi đã hiểu tại sao người ta nói tự mình làm chủ cuộc sống của mình sẽ được hạnh phúc. Và tôi sẽ hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét