Thứ Năm, 20 tháng 12, 2007

100 điều khiến tôi yêu cuộc sống

1. Tôi có một gia đình bình yên và hạnh phúc.


2. Mọi người trong gia đình luôn yêu thương tôi.


3. Tôi luôn có những người bạn tốt ở bên tôi lúc vui cũng như những lúc khó khăn.


4. Có quá nhiều điều thú vị trong cuộc sống đang chờ tôi khám phá.


5. Có quá nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống, điều đó đòi hỏi tôi phải luôn luôn tiến lên phía trước.


6. Có quá nhiều thách thức cần phải vượt qua.


7. Bình minh trên một bãi biển vắng người.


8. Mặt trời đỏ rực trong buổi hoàng hôn.


9. Hương thơm hoa sữa trong một buổi tối mùa thu.


10. Hương thơm ngọt ngào của hoa ngọc lan.


11. Làn gió nhẹ bên hồ nước.


12. Những tán cây lao xao khi cơn gió nhẹ lướt qua.


13. Tiếng ve kêu trong một buổi trưa hè oi nồng.


14. Những đám lá vàng lăn lạo xạo dưới gốc cây mỗi độ thu tàn.


15. Những chùm hoa xoan tím nở bừng trong mưa xuân.


16. Những cánh hoa xoan rụng phủ đầy gốc cây mỗi khi xuân sắp tàn.


17. Những chùm phượng vĩ nở đỏ rực góc phố báo hiệu mùa hạ về.


18. Khung cảnh phía dưới khi đứng từ trên một đỉnh núi nhìn xuống.


19. Tiếng cười trong vắt của một đứa trẻ con trong một ngày bình yên.


20. Vòng tay yêu thương của một đứa trẻ.


21. Bông hoa dại ngát hương bất chợt gặp bên vệ đường.


22. Ngâm mình trong nước biển, đùa giỡn với những con sóng.


23. Lúc nào cũng có một ai đó trên thế gian này yêu tôi và mong cho tôi được hạnh phúc.


24. Tiếng chim hót ríu rít trong một buổi sớm mai.


25. Một cánh đồng đầy hoa dã thảo rập rờn trong gió.


26. Ở nơi xa lạ bỗng có một người không hề quen biết mỉm cười với mình.


27. Đọc một cuốn sách hay và có nhiều điều bổ ích.


28. Những đám mây trắng bồng bềnh trôi phiêu du trên bầu trời chiều.


29. Sau một thời gian dài căng thẳng và mệt mỏi được ngắm nhìn cảnh một hồ nước phẳng lặng vào một buổi chiều không có nắng.


30. Một mầm cây nhỏ bé lặng lẽ từng ngày vươn về phía mặt trời.


31. Tiếng sáo diều vi vu vào một ngày hè trong vắt.


32. Được ăn một bữa ăn ngon với những người thân yêu.


33. Sau một thời gian dài làm việc biết được rằng mình đã đạt được thành quả xứng đáng.


34. Có một người để yêu thương và được yêu thương.


35. Lúc rất buồn nhận được điện thoại của người yêu thương.


36. Ngồi im lặng nghe đi nghe lại một bản nhạc hay.


37. Làm được một việc tốt giúp đỡ cho người khác.


38. Đi chơi chợ hoa vào một ngày giáp tết.


39. Bơi thuyền trên một vùng sông nước rộng mênh mông, xung quanh là cảnh núi non hữu tình.


40. Nụ cười của người tôi yêu.


41. Khóc trên vai người tôi yêu.


( còn nữa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét