Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

Friends

Chẳng hiểu sáng nay có chuyện gì vui mà hàng xóm nhà mình mở nhạc ầm ỹ. Chả sao vì đằng nào mình cũng dậy rồi
. Chợt nghe thấy bài " Ca dao em và tôi" có mấy câu " Cắt nửa vầng trăng, cắt nửa vầng trăng tôi làm con đò nhỏ. Chặt đôi câu thơ, bẻ đôi câu thơ tôi làm mái chèo lướt sóng..." lại nhớ tới Nhàn, cô bạn thân học cùng đại học hồi xưa rất thích bài hát này. Hai chị em học cùng lớp, ở cùng giường tầng 4 năm trong ký túc xá. Nó rất phát xít, 3 năm đầu năm nào cũng bắt mình ở tầng dưới, nó chễm chệ tầng trên, đến năm thứ 4 vì chuyển phòng trần nhà hơi thấp nó ở trên không đứng thẳng được nên nằng nặc bắt mình lên tầng 2 nó xuống tầng 1. Thích thì chiều, mình cũng dễ tính với em út mà. Rồi sau khi ra trường hai chị em vẫn thuê nhà ở chung, bao nhiêu năm nằm chung giường, chung chăn chung gối ( híc, may mà không chung người yêu). Mang tiếng là thân nhau nhưng cãi nhau như mổ bò suốt, mặc dù ở cùng nhưng một năm phải cãi  nhau và giận nhau tới nửa năm nhưng vẫn chẳng đứa nào muốn bỏ đứa nào để đến ở với người khác. Mãi sau này nó lấy chồng sau khoảng thời gian gần 10 năm sống chung thì mới tách ra ở riêng được. Nhân tiện đưa cái ảnh mới chụp hôm cúng ông Táo tết vừa rồi vợ chồng con cái nó đến ăn cơm ở nhà mình lên cái nhỉ.




Còn đây là ảnh con gái Nhàn và Nhân ( chồng nàng ), tên là Khánh Chi, biệt hiệu là Bông. Mà Bông thì nghịch và bướng vô đối luôn ( còn hơn cả mẹ, cứ nhìn mặt thì biết, he he ).




Chồng Nhàn thì lần nào mình đến chơi nhà, vợ chưa mời ở lại đã nhanh nhảu: " Hôm nay bác ngủ lại chứ nhỉ. " He he... Rất muốn mình đến chơi để có người còn uống rượu bia cùng. Đặc biệt có chồng em Nhàn với chồng bạn Vân ( bạn học cùng cấp 3) mỗi lần mình đến chơi đều rất khoái mời mình ngủ lại. Nhớ có lần đến nhà Vân bạn ấy chả nói gì mà Luyến chồng bạn ấy đã bảo: " Tối nay mày phải ở lại chứ". Ôi trời, tao mà ở lại thì khối kẻ mất ngủ, ha ha
... Nhân tiện đưa luôn ảnh Vân và con trai chụp hôm chủ nhật tuần trước bọn mình mới đi chơi bowling với nhau xong:







Cậu chàng này tên Anh Quốc, rất hiếu động và galant. Khi mẹ Vân và cô Hà ném bóng thì cậu chàng rất tích cực vác bóng đến cho từng người một và cổ vũ thì vô cùng nhiệt tình. Mặc dù quả bóng hơi nặng và cậu phải bê rất khệ nệ nhưng cậu vẫn cứ khoái được phục vụ.




Mồ hôi vã ra như tắm mà cậu chàng có vẻ khoái tỉ lắm. Tớ đang nghĩ bụng sẽ nhắm cậu chàng galant này cho con gái của tớ đấy, ka ka... Mà hình như Anh Quốc đang còn mải nghĩ tới một cô nàng cùng lớp mẫu giáo rồi hay sao ấy. Không sao, mối tình đầu thường qua nhanh thôi mà, phải không con trai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét