Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Hoàng hôn

Tôi thích sự khởi đầu nhưng tôi cũng thích sự kết thúc. Cho nên tôi thích ngắm bình minh buổi sớm mai và tôi cũng thích ngắm cảnh hoàng hôn. Tôi thích chụp ảnh mặt trời lên trong một buổi sáng yên lành và tôi cũng thích chụp ảnh mặt trời lặn sau rặng cây. Để thấy thời gian và cuộc sống luôn luân hồi một vòng tròn khép kín.



"Mặt trời xuống biển như hòn lửa." Một câu thơ trong bài thơ "Đoàn thuyền đánh cá" của
Huy Cận luôn ám ảnh tôi với hình ảnh mặt trời đỏ ối trên bầu trời rực hồng.



Hoàng hôn trên sông Hồng.



Phía xa là những tòa nhà cao tầng và khói lam chiều ở bãi giữa sông.



Mặt trời xuống thấp hơn, trông như chiếc bánh đang ăn dở hoặc như một
cánh sen rơi xuống mặt nước.



Quả cầu hồng lơ lửng trên bầu trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét