Thứ Tư, 14 tháng 5, 2008

Đám cưới bạn thân


Cậu bạn thân sắp cưới vợ, vào ngày thứ 7, 17/5/2008 sắp tới. Mà không, khi tôi viết những dòng này thì cậu ta đã chính thức có vợ rồi và chỉ chờ một thủ tục cưới xin cuối cùng để thông báo cho toàn dân thiên hạ biết là cậu ta đã bị đeo gông vào cổ một cách vui thích nữa thôi. Thực sự mừng cho cậu ấy vì tôi rất quý mến và nể phục cậu ấy trong cuộc sống. Hai đứa học cùng nhau từ hồi cấp một, học cùng lớp và ngồi cạnh nhau, nhà lại gần nhau nữa... Có nhiều quãng thời gian không gặp gỡ nhưng hai đứa luôn coi nhau là bạn thân. Hai đứa cũng không ở cùng một thành phố nhưng vẫn thường xuyên liên lạc. Cuộc sống có nhiều trắc trở và cậu ấy là một trong những người luôn khiến tôi cảm thấy yên lòng và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ ủng hộ tôi dù tôi làm bất cứ việc gì. Cũng như, tôi luôn dõi theo con đường cậu ấy đã và đang đi, vui với niềm vui và buồn với nỗi buồn của cậu ấy. Một tình bạn trong sáng mà tôi nghĩ rằng cả tôi và cậu ấy sẽ cố gắng gìn giữ ngay cả khi một trong hai người hay cả hai người đã lập gia đình rồi.

Mọi người hỏi tôi là tôi có cảm thấy buồn khi bạn bè dần lập gia đình hết mà mình vẫn cô đơn lẻ bóng không? Nếu nói không có chút chạnh lòng thì cũng không đúng nhưng thực sự thì cảm giác đó cũng không choán nhiều thời gian của tôi. Đôi khi cũng có cảm giác " Nhận thêm một thiếp cưới. Thấy mình lẻ loi hơn" nhưng rồi điều đó qua nhanh thôi. Tôi đã tự diệt đi sự ghen tị trong bản thân mình từ lâu rồi, chỉ biết là thực sự mừng cho bất cứ ai tìm được cái nửa đích thực của mình. Những người tốt thì luôn xứng đáng có được hạnh phúc trong cuộc đời, có thể là sớm, có thể là muộn.

Trương là người xứng đáng có được hạnh phúc đó. Chúc mừng đám cưới của bạn, Trương ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét