Thứ Ba, 3 tháng 6, 2008

Hâm

Oài, dạo này hỏng rồi, hỏng thật rồi. Nhấc điện thoại lên rồi lại đặt xuống mấy lần mà không biết phải nhắn tin cho giai như thế nào nữa. Đấy là còn có mấy ngày giai ra chơi rồi hai đứa đi chơi rất chi là nồng thắm nữa đấy nhá, cũng mới thôi chứ đã lâu la gì cho cam. Thế mà bây giờ muốn hỏi thăm tí ti mà còn không biết phải nhắn tin như thế nào cho phải. Mãi mới phọt ra được một câu " Anh khoẻ không?". Trả lời lại là khoẻ rồi hỏi thăm. Lại tịt tiếp. Không biết phải trả lời lại thế nào. Không nói được một câu xã giao. Im thin thít như thịt nấu đông mặc dù cũng muốn nói câu gì đó hay ho chút mà chẳng nghĩ ra được gì. Chả lẽ dạo này mất cảm hứng nói chuyện với giai đến thế rồi chăng? Hỏng nặng rồi.

Im lặng thì cũng áy náy, thế là mãi mới lại phọt tiếp ra một câu đại loại là không có gì cả, chỉ là nhớ anh thì nhắn tin thôi ( tình cảm vãi ). Hình như đối phương... choáng hay sao ấy, hay cũng ở trong tình trạng như mình là không biết phải trả lời thế nào mà thấy lặng ngắt như tờ. Mãi sau thì cũng thấy nhắn lại đại loại là anh cũng nhớ em, rồi thi thoảng nhắn tin cho anh nhé. Cũng bái phục tài xã giao của đối phương thật đấy. Thôi, không hành hạ nhau nữa nhá. Lần này thì tịt hẳn. Chắc nửa tháng hoặc một tháng nữa mới lại nhắn tin. Không thì thi thoảng lên mạng gặp nhau chat chit hoặc chat voice cho nó lành chứ cứ nhắn nhiếc kiểu này khó chịu vãi đái.

Thế mà ai đó nói rằng thích nhắn tin rồi nhắn tin thì tiện lợi hơn là gọi điện vv và vv... Rồi có đứa còn nói mỗi ngày phải nhắn đến mấy chục tin thì ăn mới ngon, ngủ mới yên; rồi cứ nghe thấy tiếng tin nhắn là tự nhiên thấy hưng phấn hết cả lên, mặt mũi thì tươi tỉnh, máu chảy giần giật trong huyết quản... Thế thì lại đoán bọn này hoặc là bốc phét hoặc bị hâm nặng rồi. Nhắn tin thì có gì hay ho chứ, toàn những mỹ từ sáo rỗng được nói ra mà chưa chắc đã đúng là ý của khổ chủ. Nếu là trường hợp khẩn cấp thì cũng chẳng nên nhắn tin làm gì mà gọi điện cho nhanh. Nếu không cần thiết thì nhắn tin chỉ có tác dụng để hỏi thăm hoặc trao đổi thông tin là có chút hữu ích. Còn hầu hết mọi người dùng tin nhắn để chim chuột nhau là chủ yếu. Mà chim chuột thì chán mớ rồi, bây giờ mình chẳng thấy hứng thú chút nào hết.

Chết dở, nói đi nói lại thì cũng không biết tóm lại rằng thì là mà chúng nó hâm hay mình hâm nữa. Chắc cũng có tí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét