Thứ Hai, 18 tháng 6, 2007

Entry for June 18, 2007

Hôm nay tôi mới biết thêm về sự lật lọng của con người. Quả thật là còn quá ít kinh nghiệm. Có phải ông trời muốn thử tôi không mà mang đến cho tôi nhiều tai ương đến vậy? Sao mà buồn và chán nản đến thế. Con người có thể vì đồng tiền mà làm tất cả, không cần biết đến tình người nữa. Sắp mất tất cả rồi, tất cả sẽ chỉ còn lại một số 0 tròn trĩnh. Còn gì để mất nữa đây?

Nhưng mà tôi ơi, không được gục ngã. Cuộc sống càng nghiệt ngã với mình bao nhiêu thì mình lại càng phải vững vàng và mạnh mẽ bấy nhiêu để chiến thắng mọi trở ngại, san bằng mọi ngáng trở để vươn lên. Bên cạnh tôi dù không còn gì cả vẫn còn có gia đình và bạn bè mà. Rồi vấn đề gì cũng tìm được biện pháp giải quyết thôi, có đúng không tôi ơi? Tôi là người mạnh mẽ và có nghị lực mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét