Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2007

Người đàn ông tôi yêu.

Đêm hôm qua trong lúc lang thang trên mạng, tôi vào blog của chị Trang Hạ. Tôi rất thích bài “ Người đàn ông yêu em sẽ như thế nào” của chị. Có nhiều điều trong bài viết tôi đồng ý với chị nhưng có những điều tôi không đồng ý. Và tôi nghĩ đến người đàn ông mà tôi yêu. Đấy là người như thế nào nhỉ?

Người đàn ông tôi yêu là người...

Nắm tay tôi mỗi khi đi ngang qua đường.

Sẵn sàng ăn nốt nửa cái bánh mì mà tôi đang ăn dở.

Cùng tôi chơi một trò chơi, đang thắng nhưng khi thấy tôi sắp khóc sẽ tình nguyện xin thua.

Khi làm tôi đau không bao giờ bỏ đi mà sẽ tìm mọi cách để bày tỏ sự hối hận của mình.

Dù không thích nhưng vẫn chở tôi đi lang thang bất cứ nơi nào tôi muốn trong mùa đông giá lạnh.

Với những câu hỏi dù ngớ ngẩn nhất của tôi, người ấy bao giờ cũng tìm được câu trả lời thoả đáng.

Luôn gọi tôi là " baby" dù cho tôi có đang là 30, 40 hay 70 tuổi.

Khi ăn luôn muốn tôi ngồi cạnh, khi nói luôn muốn tôi lắng nghe, khi ốm luôn muốn được chính tay tôi chăm sóc...

Không bao giờ tò mò đối với quá khứ của tôi....

Còn nhiều lắm nhưng thôi để thêm sau vậy. He he he…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét