Thứ Hai, 2 tháng 3, 2009

Hoài niệm

Có bao giờ bạn cãi nhau nảy lửa với người đó, bạn buồn rầu nghĩ rằng thế là hết, bạn trở về nhà trong cô đơn nhưng mừng làm sao, người đó đã đứng trước cửa nhà từ bao giờ, đang chờ bạn về? Nhìn thấy bạn, người đó không thốt lên một lời mà chỉ vòng tay ôm lấy bạn, một cái ôm thật chặt như thể chưa bao giờ xa nhau. Một câu chuyện giống như trong phim " Love Story " lãng mạn nhỉ? Có một lần, tôi cãi nhau với người ấy tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc. Tối đó tôi rủ một người bạn gái đi uống rượu, và say khướt tôi vô thức về nhà người ấy, ngủ gục trên giường mà thậm chí không kịp thay quần áo. Đêm, người ấy trở về, thấy tôi nằm trên giường, người ấy mừng khôn xiết, ôm lấy tôi và khóc. Người đó nói rằng đã đi tìm tôi khắp nơi, ở nhà tôi, ở các nhà bạn bè mà không thấy. Người đó xin lỗi tôi rất nhiều nhưng những giọt nước mắt người đó rơi vì tôi có lẽ trong suốt cả cuộc đời này tôi sẽ nhớ hơn tất cả mọi lời người đó từng nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét